วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

[OS] RELATIONSHIT (2park)




RELATIONSHIT
(Jihoon x Woojin)








พัคจีฮุนกับพัคอูจินเป็นแฟนกัน

ใช่ นั่นมันตอนที่เราทั้งคู่ยังอยู่มัธยมปลายปีสุดท้าย



ส่วนตอนนี้น่ะหรอ

"มึง"

"อะไร"

"กูอยาก"

คงเป็น.. เพื่อนรักกันล่ะมั้ง





.






ริมฝีปากแสนร้ายกาจนั่นกดลงมาเมื่อเราย้ายที่จากโรงยิมกว้างที่มีคนพลุกพล่านมาเป็นห้องน้ำห้องในสุด พัคจีฮุนกดจูบย้ำลงบนริมฝีปากเขาแต่ไม่ได้รุกล้ำ –นั่นมันน่าขัดใจ

"ฮื่อมึง!"

และมันน่าขัดใจมากกว่าเมื่อใบหน้านั่นเอียงหนีเขาที่เป็นฝ่ายรุกคืนบ้าง

–ไหนบอกว่าอยากไงวะ!

"หน้าบูดเป็นแมวเลยมึง" มันเอ่ยเย้า ก่อนจะว่าต่อ "ไหนร้องเหมียวๆหน่อยสิคะน้องอูจิน"

"เหมียวที่หน้ามึงสิ"

"ใช้ปากให้หน่อย"

เออให้มันได้งี้

"ดูทำหน้า เร็ว"

ไม่ว่าเปล่าเจ้าตัวยังถอยไปนั่งลงบนชักโครที่ปิดฝาเรียบร้อยเสียรู้งาน ขานั่นอ้าออกพอให้เขาแทรกตัวลงไปนั่งได้ แต่เชื่อเถอะในที่แคบๆแบบนี้มันไม่ได้สบายหรอก

เพี๊ยะ!

"อะไรมึงเนี่ย!" โวยออกไปพร้อมตวัดสายตาขึ้นไปมองมันเมื่อมือที่ตั้งใจจะปลดซิบกางเกงกากๆของมันโดนตีเสียดัง แน่นอนว่าแม่งโคตรเจ็บ

"บอกว่าใช้ปากให้หน่อยไง"

"ก็–"

"ใช้ปาก :)"

มือนั่นปลดตะขอกางเกงให้ก่อนจะขยับมาดันหัวเขาเสียจนชิดไปกับส่วนนั้น พัคจีฮุนหัวเราะในลำคอก่อนจะปล่อยเขาให้เป็นอิสระ

"เร็ว"

"สัด"

ด่าไปทีก่อนจะกลับมาสนใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้าตอนนี้ ได้แต่เม้มปากแน่นก่อนจะคายออกแล้วก้มหน้าจนริมฝีแตะกับกางเกง ขยับหาซิบที่ซ่อนอยู่ก่อนจะงับเมื่อหาเจอแล้วรูดลงจนสุด

มือของพัคจีฮุนนั่นวางลงบนศีรษะเขาก่อนจะลูบเบาๆและนั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่เขางับขอบชั้นในของอีกคนและดึงมันลงมา แน่นอนว่ามันทุลักทุเลไม่น้อยเพราะอีกคนนั่นเอาแต่นั่งนิ่ง ไม่ยอมยกสะโพกช่วยกันสักนิด พอจะผละออกมาด่าก็โดนกดหัวไว้เสียแน่น

–เออให้มันได้แบบนี้

และหลังจากพยายามสักพักมันก็สำเร็จ ชั้นในถูกรั้งลงจนส่วนนั้นของอีกคนเผยออกมาด้านนอก หลุดกลั้นหายใจไปในจังหวะที่ตัวตนนั่นดีดออกมา

"มองไรแมว ทำเร็ว"

ศีรษะถูกบังคับให้ขยับเบาๆจนถูไถกับส่วนนั้นที่ตื่นตัวขึ้นมาเรื่อยๆ อ้าปากรับความใหญ่โตนั่นอย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่ ลิ้นเล็กนั่นขยับอย่างรู้งานพอๆกับริมฝีปากสวยที่ช่ำชองเสียเหลือเกินจนพัคจีฮุนต้องครางออกมาเสียงต่ำ มือลูบสลับกับขยำเส้นผมสวยนั่น บางจังหวะก็กดศีรษะอีกคนจนโดนตีขาไปที

"อืม เก่งอะแมว"

เอ่ยชมพร้อมกับเริ่มควบคุมจังหวะเองสะโพกเริ่มขยับสวนริมฝีปากนั่นพร้อมกับมือที่บังคับศีรษะอีกคนอย่างเอาแต่ใจ พัคอูจินน้ำตาคลอ เขาบีบต้นขาอีกฝ่ายแน่นพร้อมส่งเสียงอึกอักเพราะความอึดอัดนั่นมันไม่สนุกแล้ว –และพัคจีฮุนไม่ได้ใจร้าย ศีรษะเขาถูกให้เป็นอิสระพร้อมกับน้ำกามที่ถูกปลดปล่อยออกมา

"กินนมไหมคะแมว"

จีฮุนไม่ได้ถามเปล่า แววตาที่หากสังเกตจะรู้ว่ามันเจ้าเล่ห์เสียเหลือเกินเป็นประกายวิบวับอย่างน่าหมั่นไส้ พร้อมกับมือที่เกลี่ยบางอย่างที่กระเด็นมาติดหน้าเขาก่อนจะเลื่อนมือมากดที่ริมฝีปากเขา

นิ้วสวยนั่นขยับและขยี้บนริมฝีปากเขาซ้ำๆจนเขาเผยอปากออก รสคาวนั่นคลุ้งในปากเมื่อนิ้วอีกคนอยู่ในปากเขา หยอกล้อกับลิ้นเขาอย่างรู้ดีเอาจนเขาเคลิ้มไปอีกเช่นเดิม

แน่สิ พัคจีฮุนแม่งรู้จักเขาดีนี่หน่า

"ไหนร้องเหมียวๆให้ชื่นใจหน่อยสิคะ"

ไม่รู้ว่าถูกจับขึ้นมานั่งบนตักอีกคนตั้งแต่เมื่อไหร่ จีฮุนกระซิบเสียงพร่าข้างหูพลางไล่งับเบาๆไปด้วย ขยับริมฝีปากซุกซนนั่นต่ำลงมา ไล่ชิมผิวสีคาราเมลนั่นอย่างถูกใจ พัคอูจินไม่ใช่คนผิวขาวแต่ผิวอีกคนเนียนสวยไม่น้อย โดยเฉพาะยามที่ผิวสีคาราเมลนี่แต้มไปด้วยร่องรอยสีสดจากริมฝีปากเขาน่ะนะ –โคตรสวย

"อ๊ะ –มึง!"

และพัคอูจินไม่ใช่คนที่มีเสียงกังวานใส แต่ยามส่งเสียงออกมาในเวลาแบบนี้กลับเพราะจนเขาอยากจะทำให้ร้องออกมาไม่หยุด

"–อึก ฮ่า! อ่ะ"

ตวัดปลายลิ้นเลียเจ้ายอดอกสีสวยก่อนจะขบกัดเบาๆอย่างมันเขี้ยว กลืนกินทั้งสองข้างสลับกันเสียจนมันแข็งขึ้นล่อตา

–เช่นเดียวกับเขาที่แข็งขึ้นมาอีกแล้ว

"สดนะครับแมว"

เอ่ยบอกคนบนตักที่กำลังยกตัวปลดกางเกงออกจากสะโพกสวย เอออีกอย่างที่อยากบอก สะโพกอูจินแม่งโคตรสวย โคตรแน่น จับโคตรเต็มไม้เต็มมือ ยิ่งเวลาอีกคนใส่กางเกงรัดๆนะ ฮึ โคตรเอ็กซ์

"ปล่อยนอก"

"จะพยายาม"

ตอบพร้อมแทรกนิ้วหนึ่งนิ้วเข้าไปในช่องทางคับแน่น อูจินจิกมือลงกับไหล่เขาแน่น เจ้าตัวกัดริมฝีปากจนเห็นเขี้ยวเล็กมุมปาก ตรงหางตาเฉี่ยวนั่นมีกลุ่มน้ำเกาะอยู่ –โคตรน่ารังแก

"เจ็บอะ"

เบะปากงอแงเมื่อเขาแทรกนิ้วที่สองเข้าไป พัคอูจินตอนนี้แม่งโคตรน่าย่ำยี

ไม่ใช่แค่คิดเขาขยับนิ้วเบิกทางเพียงครู่ก่อนจะเอาออกแล้วแทรกสิ่งที่ใหญ่กว่าเข้าไปแทน พัคอูจินทิ้งตัวลงมา ฟันขบริมฝีปากแรงเสียยิ่งกว่าเดิม มือเล็กนั่นจิกไหล่เข้าแรงขึ้น หลุดสะอื้นออกมาอย่างน่าสงสาร

"ฮึก"

เจ้าตัวนั่งนิ่งทิ้งหัวกลมลงบนไหล่เขา ลมหายใจร้อนคลอเคลียอยู่บริเวณซอกคอพร้อมกับฟันคมที่งับไปเรื่อย โคตรแมว

"ขยับเร็วแมว ไม่อึดอัดหรอ"

"อื้อ แต่มันเจ็บ"

"เดี๋ยวก็ชินครับ"

ปลอบคนที่ยอมเงยหน้าขึ้นมาเสียงนุ่ม กดจูบตามขมับไล่ลงมาจนถึงริมฝีปาก ขยี้เบาๆก่อนจะรุกแรงขึ้น ฟันคมงับลงบนกลีบปากสวยเบาๆทั้งดูดกลืนอย่างกับคนหิวกระหายก่อนจะแทรกเรียวลิ้นเข้าไปแลกเปลี่ยนเอนไซน์

"ฮื่อ"

ครางฮือในลำคอเมื่ออีกคนขยับส่วนล่างเบาๆราวกับต้องการเร่ง เขากัดริมฝีปากอีกครั้ง จ้องหน้าอีกคนก่อนจะเริ่มขยับตัว

"ซี๊ด –มึงแม่ง"

"อ อึก ฮะ อ๊ะ–"

เมื่อทุกอย่างเข้าที่อาการเจ็บเสียดก็เลือนหายไปเสียหมด จากการขยับที่เชื่องช้ากลายเป็นการวาดลวดลายที่คนมองแทบคลั่ง ขยับมือบีบเค้นเอวสวยนั่นจนขึ้นรอย –พัคอูจินแม่งโคตรดี

และลมหายใจเขาสะดุดไปเมื่อแววตาฉ่ำน้ำนั่นกดลงมามองกันทั้งที่สะโพกสวยยังคงร่อนอวดลีลาไ่ม่มีหยุด พัคอูจินจุดยิ้มมุมปากยามเห็นเขาไปไม่เป็น แววตาราวกับนางพญานั่นกลายเป็นซุกซนเสียจนน่ามันเขี้ยว

"ฮ อะไร!"

"ยืนกัน"

ช่องทางแคบนั่นปล่อยเขาให้เป็นอิสระ พร้อมกับเจ้าตัวที่พาขาสั่นๆตัวเองลุกขึ้นและเขาลุกตาม อูจินถูกจับหันหน้าเข้าหาผนัง กางเกงถูกรั้งลงจนกลายเป็นหลุดออกจากขาไปข้างเพราะมันถูกยกขึ้นสูง

"ม มึง ไม่เอาท่า–อ่า!"

ยังไม่ทันแย้งจบร่างกายก็ถูกเติมเต็มในสวนเดิม ขาข้างหนึ่งถูกยกสูง เขายันผนังด้วยแขนสั่นๆของตัวเอง

เพี๊ยะ!

"อ๊ะ ฮะ เจ็บ!"

แว็ดไปเสียงดังเมื่อโดนฟาดสะโพกเสียแรง พร้อมกับแรงกระแทกที่แรงขึ้นเรื่อยๆ แกนกายที่แทรกลึกกดย้ำลงบนจุดไวสัมผัสจนเขาปลดปล่อยออกมา ได้ยินพัคจีฮุนส่งเสียงหัวเราะก็อยากจะด่าแม่ง แต่ทำได้แค่ครางเสียจนเสียงแหบเสียงแห้ง

เราสองคนเข้ากันได้ดี

นั่นทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมเราถึงเลิกกัน

แต่หลายคนไม่รู้ ว่าเนื่องจากเรื่องเซ็กส์เราไม่มีอะไรเข้ากันได้อีกเลย

"อ มึง เ–เบา"

"ซี้ด จะเสร็จ"

"ฮ อะ ปล่อยน–"

"ว๊า"

"พัคจีฮุน!!!"

"น่าๆ ดื่มนมซะมั่งจะได้แข็งแรง"

ไม่ว่าเปล่ามือนั่นฟาดลงมาบนสะโพกเขาอีกทีก่อนจะถอนตัวตนออก และเป็นเขาที่ทรุดลงกับพื้นทันทีที่ไร้คนช่วยพยุง

"โหแข้งขาอ่อน กินนมเพิ่มไหม"

"ตีนกูเนี่ย"

สรุปคืออดีตเขาสองคนเป็นแฟนกัน

ปัจจุบันก็.. แฟนเก่ากับเพื่อนรัก

งั้นล่ะมั้ง





- end -


วาร์ปกลับกัน  - จิ้ม-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น