วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[OS] SMOOTHIES (hopega)


"ก็มันหิวอ่ะโฮซอกนายเข้าใจไหมว่ามันหิวววว...อื้ออ"

จัดการปิดปากคนตัวเล็กด้วยอวัยวะเดียวกันทันทีเมื่อเขาอุตส่าปรามแล้วแต่ก็ยังไม่หยุด งั้นนี้ก็ไม่ต้องอ่านแม่งล่ะหนังสือ นอนก็ไม่ต้องนอนล่ะ!

อยากกินน้ำมากเองนะมินยุนกิ!!


"อื้ออ"

ร่างเล็กครางอือออกมาทันทีเมื่อมือหนาของอีกคนเริ่มเลื้อยเข้าไปในเสื้อตัวบางของเขาพร้อมๆกับเรียวลิ้นสากที่ถูกส่งเข้าไปในปากเขา

โต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็กที่ใช้อ่านหนังสือในตอนแรกตอนนี้มันถูกคนตัวโตดันออกไปตอนไหนไม่รู้ โฮซอกดันคนตัวเล็กให้นอนราบไปกับพื้น มือหนาที่อยู่ไม่สุขก็เลื้อยสัมผัสไปทั่วกายบาง รสจูบร้อนแรงยังคงถูกส่งให้คนใต้ร่างอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

จองโฮซอกมึงมันคนเข้าใจอะไรยาก!!

มินยุนกิทำเพียงแค่ดิ้นเร้าๆอยู่ใต้ร่างอีกคน กำปั้นเล็กๆถูกกระหน่ำรัวใส่อกแกร่งของโฮซอกเพราะตอนนี้เริ่มหายใจไม่ออกแล้ว แต่อยากที่บอกจองโฮซอกมันเป็นคนเข้าใจอะไรยาก! ตอนนี้มันเลยยังไม่เลิกจูบผม! โอ้ยยอิผีกูหายใจไม่ทัน!!

"แฮ่กกๆไอ้เหี้ยกะจูบเอาตายเลยไงว่ะ!"

ด่าอีกคนไปทันทีเมื่อริมฝีปากเป็นอิสระ คำหยาบที่ปกติไม่ค่อยใช้กับมันเพราะมันไม่ชอบให้พูดถูกนำมาใช้เพราะก่อนด่าไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีๆ ยุนกิได้แต่นอนกลืนน้ำลายลงคอดังอึกมองคนบนร่างที่จ้องเขาตาไม่กระพริบด้วยสายตาหวาดๆ

"คือโฮซอกฉันไม่ได้ตั้งใจนะ...คือ...อื้อออ"

เป็นอีกครั้งที่ริมฝีปากถูกโจมตีโดยร่างสูงด้านบน โฮซอกดูดเม้มริมฝีปากเล็กๆนั่นอย่างแรงด้วยความมันเขี้ยว มือหนาเลิกชายเสื้อของคนตัวเล็กขึ้นมาจนถึงอกก่อนจะปัดป่ายไปทั่วเพราะแรงอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสูง

อ่าา...ผิวลื่นๆของมินยุนกินี่โคตรฟินจริงๆ

"ฮื่อ ห้ามทำรอยนะ!"

เสียงเล็กๆร้องห้ามออกมาทันทีเมื่อริมฝีปากร้อนของคนบนร่างเริ่มพรมจูบไปทั่วซอกคอขาว แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ทันแล้วเพราะจองโฮซอกมนุษย์ที่แม่งกวนตีนชิบหายกำลังดูดดึงผิวเนื้อนุ่มของเขาจนมันรู้สึกเจ็บจี๊ดๆเป็นหมีแพนด้า

whatหมีแพนด้า

เป็นช่วงๆไง....



..มันใช่เวลาเล่นไหมจะได้กันอยู่แล้วมันใช่เวลามาคิดมุกแป้กๆให้มันหมดอารมณ์ไหมพูดสิ..

ขอโทษ..มาต่อกันดีกว่าเนาะ555555555





"หิวน้ำมากใช่ไหมครับ?"

เสียงทุ้มกระเส่าของโฮซอกที่ดังอยู่ข้างๆหูพร้อมกับลมร้อมที่ถูกเป่าใส่หูเล็กๆพร้อมกับแรงกัดเบาๆบริเวณหูทำเอาร่างเล็กถึงกับขนลุกเกรียว

"อ่ะ.."
ครางออกมาเบาๆเมื่อคนที่อยู่บนร่างแกล้งปัดมือผ่านส่วนที่โป่งนูนเพราะแรงอารมณ์อย่างนึกสนุก–ฟันซี่สวยขบกันแน่นอย่างห้ามอารมณ์เมื่อมือที่แกล้งปัดผ่านเมื่อกี้มันเปลี่ยนมาเป็นนวดคลึงส่วนนั้นเบาๆให้เขาได้เสียวเล่น

"อื้อออ อย่าแกล้ง!"

จองโฮซอกมึง!!!

"ใครแกล้งหืมม แล้วนี่ถามว่าอยากกินน้ำมากใช่ไหมทำไมไม่ตอบกันล่ะครับ?"

"ม–อ่ะ ไม่!!"

"ไม่อะไรครับ"

ร่างสูงถามอีกคนไปอย่างนึกสนุกพลันลงน้ำหนักบนแกนกายเล็กที่แข็งขืนอยู่ใต้กางเกงนอนตัวบางของอีกคนอย่างนึกแกล้ง

"อึกก โฮซอกอ่าา.."

ยุนกิเรียกอีกคนด้วยเสียงอ่อยๆอย่างน่าสงสาร หยดน้ำเม็ดใสเริ่มมารวมกันที่หางตาเพราะความอึดอัดที่ปะทุขึ้นมาจากการกระทำของอีกคน

จองโฮซอกแม่งๆๆๆๆ!!

"เป็นอะไรครับตัวเล็กร้องไห้ทำไมหืมม"

พูดพลางนวดคลึงแกนกายของอีกคนเบาๆเหมือนเดิม–โฮซอกยกยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อคนใต้ร่างเขาเริ่มดิ้นเพราะความอึดอัด น้ำตาเม็ดใสที่ซึมอยู่บริเวณหางตาของเจ้าตัวไม่ได้ทำให้เขารู้สึกสงสารแม้แต่น้อย หึ ก็มันน่าสงสารที่ไหนกันล่ะ ดูยังไงก็น่าแกล้ง น่าทำให้ครางดังๆอยู่ใต้ร่างเขามากกว่า 

เอ๊ะ หรือว่าจะข้างบนดีนะ



"ไม่ไหวแล้วนะ อื้ออ อึดอัดอ่าาา"

ร่างสูงทำเพียงแค่นอนมองร่างเล็กที่ปรือตาอยู่ใต้ร่างด้วยแววตานึกสนุก–มือหนาของโฮซอกยังทำหน้าที่ของมันอย่างดีด้วยการนวดคลึงหนักเบาสลับกันให้คนตัวเล็กทรมาณเล่น

อีกไม่นานหรอกน่าา เดี๋ยวมินยุนกิแมวดื้อก็กลายเป็นแมวยั่ว เชื่อเขาสิ!

"อึก..อื้ออ"

"......"

"อ่ะ...โฮซอก"

"หืมม"

"อึดอัด.."

"......"

"กิอึดอัด..ช่วยกินะ อึกก ขอร้องง อ่ะ–อ้าา!"

กรีดร้องออกมาดังลั่นทันทีเมื่อร่างสูงบนร่างกระชากกางเกงตัวบางของเขาออกไปพร้อมกับอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วแล้วจัดการชักรูดแกนกายเล็กอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่รอให้เขาตั้งตัว

โฮซอกพรมจูบไปทั่วใบหน้าหวานก่อนจะมาหยุดที่ริมฝีปากสวย ร่างสูงกดจูบลงไปแรงๆย้ำๆจนคนตัวเล็กครางฮือด้วยความชอบใจ–สองมือหนายังคงรูดรั้งแกนกายเล็กด้วยความเร็วที่สม่ำเสมอเสียจนยุนกิอยากจะร้องไห้

ช้าเกินไปแล้วนะ แบบนี้ใครมันจะเสร็จล่ะ!

"โฮซอก..ร–เร็วกว่านี้ อึกก เร็วกว่านี้นะ"

พูดออกมาเสียงอ้อนๆพร้อมกับอ้าขาออกกว้างราวกับเชิญชวน ฮืออ อายแม่งก็อายแต่จองโฮซอกแม่งกวนตีน ถ้าไม่ยั่วแม่งก็ไม่ทำให้ไง แม่งๆๆๆ!

"หืมมอยากขนาดนั้นเลยหรอครับ?"

"จองโฮซอก!!"

ตวาดออกมาเสียงดังลั่นด้วยใบหน้าที่แดงเป็นลูกมะเขือเทศ อยากจะมุดดินหนีไปให้พ้นจากไอ้บ้ากามตรงหน้าสะเหลือเกิน ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้อยากจนแทบจะไม่ไหวแล้วเขาจะลุกขึ้นแล้วถีบมันให้ดู! แต่ตอนนี้ทำไม่ได้ไงได้แต่นอนหายใจให้มันมองด้วยสายตาโลมเลีย เออเอาเลยโฮซอกมึงจะทำอะไรก็ทำเวลาแบบนี้กูแพ้มึงราบคาบอยู่แล้ว มึงอยากทำอะไรมึงก็ทำไปเล้ยยย!

"อ–อ้าาาา"

หวีดร้องออกมาสุดเสียง สมองที่คิดฟุ้งซ่านขาวโพลนไปหมดเมื่ออยู่ๆคนที่เขานินทามันในใจเมื่อกี้ก็ใช้ปากครอบครองแกนกายเล็กของเขาโดยที่ไม่บอกไม่กล่าวสักคำ–ยุนกิทำเพียงแค่ครางชื่ออีกคนออกมาสุดเสียงพร้อมกับอ้าขาออกกว้างตามความเคยชิน มือเล็กทั้งสองค่อยๆแทรกไปตามผมของอีกคนก่อนจะกำมันแน่นเมื่อโฮซอกลงลิ้นที่ส่วนปลายดูดเบาๆจนเขาอ่อนระทวย

ความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นภายในร่างกายทำให้เขาต้องระบายความเสียวซ่านออกมาด้วยการจิกทึ้งผมอีกคนอย่างแรง ซึ่งรู้สึกว่าจองโฮซอกมันจะรู้งานดีสะด้วยสิร่างสูงจัดการดูดแรงๆที่ส่วนปลายพร้อมกับไล่เลียจนสุดความยาว–ยุนกิหวีดร้องทุกครั้งเมื่อโฮซอกแกล้งเขาด้วยการใช้ฟันครูดเบาๆตามความยาวของมัน ก่อนที่ความรู้สึกเหมือนโดนคนถีบตกสวรรค์จะมาเยือนเมื่ออยู่ๆโฮซอกก็หยุดทำทุกอย่างแล้วเงยหน้าขึ้นมา

"อย่าพึ่งท้วงพอดีขี้เกียจหยิบเจลครับ :)"

พูดพลางพลิกร่างคนที่นอนอยู่ข้างล่างในตอนแรกให้มาอยู่ข้างบนแทนส่วนตัวเขาก็นั่งพิงปลายเตียงอยู่ข้างล่างด้วยท่าทีชิวๆ

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะอึดอัดจะตายแล้วก็เถอะ..

"ถอดเสื้อออกดิ"

เอ่ยบอกคนตัวเล็กบนร่างก่อนจะจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองมั่ง–ยุนกิย้ายลงจากตักโฮซอกมานั่งข้างๆอย่างน่าสงสารแกนกายเล็กยังคงบวมเปล่งเพราะความอึดอัดยังไม่ปะทุออกมา คิดแล้วก็อดเคืองอีกคนไม่น้อย แม่งจะเอายังเสือกลีลาอีก อยากรู้จริงว่าแม่งแกล้งเขาแบบนี้มีความสุบมากไหม!

จบการนินทาอีกคนไว้แค่นั้นเมื่อโฮซอกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด–คนตัวเล็กกลับไปนั่งบนตักอีกคนอย่างรีบร้อนเพราะความกระสันอยากของร่างกายมันมีมากจนแทบจะร้องไห้

"อ้าาา เร็วเลย"

เร่งอีกคนเสียงสั่นพลันขยับบั้นท้ายเล็กนั่นถูกับแกนกายของอีกคนอย่างหยอกล้อโฮซอกซี้ดปากอย่างถูกใจ ก่อนจะจัดก้มลงชิมเจ้าตุ่มไตสีชมพูทั้งสองข้างอย่างเอาแต่ใจ ขบเม้นแรงๆจนเกิดรอยฟันรอบฐานทั้งสองข้างอย่างเท่าเทียม ก่อนจะไล่ขึ้นมาขบเม้มซอกคอขาวของอีกคนเพื่อตีตรา

"อะ–อ้าาาาาาาาา~"

ยุนกิครางออกมาสุดเสียงพร้อมกับกายบางที่กระตุกปลดปล่อยความอึดอัดออกมา โฮซอกยกยิ้มน้อยก่อนจะใช้นิ้วเกลี่ยน้ำรักที่เลอะออกจากหน้าท้องแกร่งของเข่

"ยกสะโพกหน่อย"

สั่งคนที่หอบหายใจกระเส่าอยู่บนตัวด้วยเสียงแหบพร่าเพราะแรงอารมณ์ก่อนจะจัดการสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางที่ปิดสนิทสามนิ้วรวด

"โอ้ยย..จะใช้ตัวช่วยทำไมว่ะถ้าจะเข้ามาทีเดียวแบบ–อื้ออ"

จัดการปิดปากคนตัวเล็กด้วยอวัยวะเดียวกันทันทีเมื่ออีกคนเริ่มบ่น–โฮซอกแช่นิ้วทิ้งไว้สักพักก่อนจะขยับเข้าออกให้อีกคนปรับตัว นิ้วเล็กทั้งสามชักเข้าออกถี่รัวจนเมือกสีใสเริ่มไหลเคลือบนิ้วเพื่อสื่อว่าช่องทางอีกคนพร้อมแล้ว–โฮซอกถอนจูบออกมาให้อีกคนหายใจพร้อมกับนิ้วทั้งสามที่ถูกถอนออกมาจากรอยจีบ

"ลงมาเองนะ"

กระซิบบอกอีกคนเสียงเบาพร้อมกับจับเอวคอดของอีกคนเอาไว้เพื่อช่วยประคอง

ยุนกิหน้าแดงแจ๋เมื่อรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไรแต่จะหยุดตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเพราะอารมณ์มันพุ่งขึ้นสูงเกินไปแล้ว–คนตัวเล็กใช้มือประคองแกนกายของอีกคนก่อนจะค่อยกดตัวลงมากลืนกินส่วนหัว–โฮซอกซี้ดปากครางทันทีเมื่อตัวตนของตัวเองค่อยๆถูกกลืนกินลงไปทีละนิด แรงตอดรัดถี่ยิบที่ทำเอาแทบเสร็จทั้งๆที่เพิ่งเข้าไปได้ครึ่งทาง

"อ–อ้าาา เจ็บนะโฮซอก!!"

คนตัวเล็กน้ำตาซึมทันทีเมื่ออยู่ๆมือที่ประคองเอวเขามันกลับออกแรงกดจนตัวเขากลืนกินแกนกายของอีกคนจนสุดความยาว

"ขยับสิฉันอยากให้ตัวนายกลืนกินน้ำฉันจะแย่อยู่แล้วนะ"

ไอ้บ้า-/////-

ได้แต่ก่นด่ามันในใจเพราะทำอะไรมันไม่ได้ก่อนจะค่อยๆเริ่มขยับตัวเมื่อตัวเขาเองก็เริ่มไม่ไหวเหมือนกัน

"อ่ะ..อ่าา"

"ดีมากครับคนเก่ง"

เอ่ยปากชมคนตัวเล็กไปพร้อมกับช่วยรูดรั้งแกนกายเล็กที่เริ่มตื่นตัวขึ้นมาเพราะแรงอารมณ์อีกครั้งเพื่อเป็นรางวัล ริมฝีปากร้อนไล่พรมจูบตีตราไปทั่วร่างอีกคนก่อนจะจัดการจับยอดอกมีสวยที่มันแข็งตึงล่อสายตาเขา–ลิ้นร้อนตวัดชิมราวกับว่ามันเป็นเยลลี่แสนหอมหวาน สลับกับดูดดึงและขบกัดเบาๆเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้อีกคน

"อึกกอย่าสวนสิ!"

เอ่ยดุอีกคนไปด้วยน้ำเสียงขุ่นๆเมื่อจองโฮซอกดันสวนสะโพกขึ้นมาจนแกนกายมันเข้าไปได้ลึกกว่าเดิม–โฮซอกยิ้มกริ่มพร้อมกับรูดรั้งแกนกายนั้นเร็วๆเมื่อมันเริ่มมีน้ำปริ่มๆออกมาตรงปลาย ไหนจะช่องทางรักของอีกคนที่บีบรัดจนเขาแทบจะเสร็จ

"เหนื่อยแล้วอ่ะ..อ้าา"

"อีกแปปเดียว"

พูดพลางสวนสะโพกขึ้นไปจนเอ็นร้อนเข้าไปกระแทกจุกกระสันโฮซอกยิ้มกริ่มก่อนจะสวนสะโพกกระแทกจุดนั้นย้ำๆ–ช่องทางรักตอดรัดแท่งเนื้ออย่างแรงจนสุดท้ายความอดทนของร่างสูงก็หมดลงเมื่อคนตัวเล็กปลดปล่อยออกมาเป็นครั้งที่สองพร้อมกับช่องทางอุ่นรอบที่บีบตัวอย่างแรงจนโฮซอกกระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาในตัวอีกฝ่าย

ร่างเล็กซุกหน้าลงกับไหล่หนาอย่างอ่อนแรงเพราะตัวเขาเสร็จไปตั้งสองรอบ

"พาไปอาบน้ำด้วย"

"หืมม อาบน้ำหรอ"

พยักงึกงักตอบอีกคนเพราะครางเมื่อกี้จนเสียงแหบไปหมดแล้ว ก่อนจะได้ยินเสียงโฮซอกตอบรับเบาๆคนตัวเล็กจึงหลับตาลงเพราะเหนื่อยจากกิจกรรมเมื่อกี้ก่อนจะสะดุ้งสุดตัว ลืมตาโพลงเมื่อโฮซอกลักขึ้นยืนโดยที่ไม่ยอมถอนแกนกายออก แท่งเอ็นนั่นมันเลยเข้าไปลึกจนเขาสะดุ้ง–โฮซอกยิ้มกริ่มกับท่าทีของอีกคนก่อนจะกระซิบประโยคที่ทำให้มินยุนกิรู้สึกเกลียดน้ำปั่นในทันที

"ไหนๆก็หิวแล้วกินให้คุ้มสิน้ำน่ะ ฉันยังมีอีกเยอะมีพอให้กินแล้วก็อาบทั้งคืนเลยนะ ; ) "

น้ำปั่น!!ไอ้น้ำชิบหาย!!

จองโฮซอก!!ไอ้ม้าบ้ากาม!!



...end...

*มีคำผิดบอกได้นะคะพอดียังไม่ได้เช็ค ncกากขออภัยเนาะหวังว่าจะชอบกัน
กลับไปเม้นด้วยก็ดีน้าาาาา 

รักกกส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น