วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

[CUT] Happy New Year (allga)

HAPPY NEW YEAR🎉🎉🎉

couple : allsuga (7P)
The-GreeN

...

..

.



"ยังไม่หายงอนก็ดีครับ เดี๋ยวพวกผมจะง้อให้ถึงใจเลยเนาะ"

"เห้ย เหวออ-ฮยอง!"ทุบอกแกร่งไปทีเมื่ออยู่จินฮยองก็ช้อนตัวเขาขึ้นมา ใบหน้าหล่อฉายแววเจ้าเล่ห์จนเขาต้องหลับตามุดอกแกร่งนั่นเพื่อหนีสายตาแพรวพราวของคนที่อุ้มเขาอยู่

"เขินหรอหืมม"น้ำเสียงทุ้มหวานพร้อมกับสัมผัสนุ่มๆของเตียงที่เขาสัมผัสได้มันไม่ได้ทำให้เขารู้สึกดีสักนิด ยิ่งพอกวาดสายตามองพวกเมมเบอร์ที่ยืนอยู่รอบเตียงด้วยนะ

"ไม่เอาแล้วนะ"พูดพลางส่งสายตาอ้อนวอนให้กับพวกเมมเบอร์เพื่อหวังให้คนพวกนั้นใจอ่อน แต่ดูมันจะไม่เป็นผลเพราะเจ้าคนพวกนี้กลับส่งสายตาอ้อนเขาแทนที่จะแยกย้ายกันกลับห้องตัวเอง คนตัวเล็กเม้มปากแน่นเมื่อเห็นแววตาและสภาพที่ดูเหนื่อยล้าของคนทั้งหก อยากจะให้กำลังใจเจ้าคนพวกนี้เพราะนั่นเป็นสิ่งเดียวที่เขาทำได้ แต่มันต้องไม่ใช่หกคนพร้อมกันแบบนี้สิ!!

"น่านะยุนกิฮยองพวกเราขอกำลังใจหน่อยนะ"ก้มหน้างุดทันทีเมื่อได้ยินน้ำเสียงอ้อนๆของโฮซอกที่เขามักจะแพ้มันเสมอ แต่ไม่ครั้งนี้เขาต้องไม่แพ้!

เพราะถ้าเขาแพ้นะ..

มันต้องชิบหายมากแน่ๆ ฮื่ออออ;_;

"นะครับฮยอง ตอนนี้พวกเราเหนื่อยมากเลยนะ นะครับนะ"

เหนื่อยก็ไปพักซี่!!

ได้แต่เถียงอยู่ในใจเพราะสภาพความเป็นจริงคือพยักหน้ารับไปแล้ว ...

ให้ตายเจอจองกุกอ้อนเข้าไปใครมันจะอยากขัดใจล่ะว่ะ

"น่ารักจัง"เอ่ยชมคนตัวเล็กไปด้วยน้ำเสียงระริกระรี้ผิดกับตอนแรกโดยสิ้นเชิง คนตัวเล็กเบะปากเมื่อเห็นสภาพดีใจเกินเหตุของแต่ละคน อาการเหนื่อยล้าที่แสดงให้เห็นในตอนแรกเขาแทบมองหามันไม่เจอแล้ว!

"สัญญานะครับว่าพวกเราจะไม่ทำแรง"

"ไม่ต้องมาพูดเลย! ฮยองนั่นแหละตัวดี!"เอ่ยสวนจินฮยองไปพลางดิ้นนิดๆเมื่อซอกจินนั่งลงบนเตียงแล้วยกเขาขึ้นไปนั่งบนตัก ใบหน้าหล่อยังคงเผยรอยยิ้มอบอุ่นอย่างที่เจ้าตัวชอบทำราวกับไม่สะทกสะท้านกับประโยคของเขา ไม่อยากจะฟ้องว่าคนที่มีลุคอบอุ่นขวัญใจอาร์มี่เนี่ยรสนิยมเซกส์แย่มาก(กกกกกก) ชอบนักชอบหนาล่ะกับการเล่นเซกส์ทอยแล้วก็ทำเขาเจ็บเนี่ย บอกเลยว่าการมีอะไรกับคิมซอกจินมันทำให้เขาช้ำไปอีกสามวันเลยเหอะ

"ฮื่ออ อย่ากัด"ครางบอกคนที่นั่งซ้อนอยู่ด้านหลังไปเบาๆแต่สิ่งที่ได้กลับเป็นเสียงหัวเราะเบาๆกับแรงขบกัดที่ยังมีอยู่ทั่วหลังคอเขา

"ฮยองออกมา! มารอคนสุดท้ายเลย ให้ฮยองทำก่อนแบบนี้ยุนกิฮยองช้ำหมดพอดี!"

"ง่ะ.."

"ไม่ต้องง่ะ ให้ผมก่อนดีกว่า โอ้ยย! ตบไมเนี่ย"โฮซอกโวยออกมานิดๆก่อนจะเบ้ปากเมื่อเห็นแววตาของทุกคนมองมา

มือหนาไล้ไปตามผิวนุ่มลื่นมือภายใต้เสื้อยืดตัวโคร่งอย่างจาบจ้วง ก่อนชายเสื้อมันจะถูกนัมจุนจับเลิกขึ้นแล้วถอดทิ้งไป ผิวขาวคุ้นเคยที่ขึ้นรอยแดงจางๆเพราะฝีมือของคิมซอกจินขับให้คนตัวเล็กดูหน้ามองขึ้นเป็นกอง ก่อนซอกจินจะผละออกจากร่างกายนั่นแล้วดันคนตัวเล็กให้นอนราบไปกับเตียง

ริมฝีปากหยักกดจูบลงไปบนผิวกายสวยไม่เว้นแม้แต่เมมเบอร์คนอื่นที่เริ่มเล้าโลมกายบางนี่เหมือนกัน กางเกงนอนตัวเก่งของยุนกิหลุดออกจากร่างกายไปแล้วโดยที่เขาไม่รู้ว่ามันถูกถอดไปตอนไหนและด้วยความชอบส่วนตัวที่เขามักจะไม่ใส่ชั้นในนอนเพราะมันสบายกว่าปกติกายเป็นการเปิดทางให้คนพวกนี้ลวนลามเขาได้ง่ายขึ้น

"อ่ะ ฮื่ออ ทุกค-อื้ออ"บิดเร้ากายบางพร้อมกับครางออกมาเพราะทำได้แค่นี้ สองมือเล็กแทรกไปตามไรผมของคนทั้งสองก่อนจะทึ้งเบาๆเมื่อเจ้าสองคนนั้นตวัดลิ้นชิมเจ้าเยลลี่สีหวานคนละข้างอย่างจาบจ้วงฟันคมกัดลงเบาๆคล้ายมันเขี้ยวพลันดูดดึงแรงๆจนยุนกิเผลอยกตัวขึ้นตามแรงอารมณ์ เสียงดังจวบจาบฟังดูน่าอายช่วยขับให้ไฟราคะโหมแรงขึ้น

"แฮ่กกๆๆ"เสียงหอบหายใจดังขึ้นมาทันทีเมื่อการเล้าโลมจบลง(?) ดวงตาสวยฉ่ำน้ำปรือขึ้นมามองคนหกคนก่อนจะหลุบต่ำเมื่อเห็นสายตาโลมเลียที่แม้ว่าจะเจอบ่อยพอสมควรแต่ก็ไม่ชินสักที

อกบางที่กระเพื่อมขึ้นลงเร็วๆสื่อชัดว่าคนตัวเล็กเหนื่อยไม่น้อยซึ่งนั่นมันก็น่าสงสารอยู่มาก แต่... ให้พวกเขาหยุดมันก็ไม่ได้หรอกน่า ภาพที่เห็นตรงหน้าน่ะมันดูน่าสงสารอย่างเดียวซะที่ไหนล่ะ จะว่าดูยั่วก็ใช่ เอกซ์ไหมก็โคตร แบบนี้ใครมันจะหยุดได้กัน

"ฮื่ออทีละคนได้ไหมเล่า!"โวยออกมาพลางตวัดสายตางอนๆใส่เมมเบอร์ก่อนจะเบือนหน้าหนีแล้วเม้มปากนิดๆเมื่อนึกขึ้นได้ว่าในเวลาแบบนี้เขาไม่ได้มีสิทธิ์มีเสียงอะไรเลยสักนิด"หรือไม่ก็ไม่ต้องทำกันเลยก็ได้นะ"

"ได้ไงล่ะ!"

......

เร็วกันชิบหาย- บ่นเงียบๆคนเดียวในใจเมื่อเมมเบอร์ประสานเสียงกันขึ้นมาทันทีเมื่อเขาพูดจบ ท่าทางระริกระรี้แปรเปลี่ยนเป็นน่ากลัวทันทีที่เขาเอ่ยประโยคนั่นออกไป ยิ่งเจ้าปาร์คจีมินที่ทำหน้านิ่งอยู่แล้วนะ โหดกว่าเดิมอีก!

ให้ตายเจ้าพวกนี้จะเอาจริงใช่ไหมวะ!!

"อื้ออ –เจ็บ! ใครว่ะ!!" หยุดความคิดตัวเองไว้เพียงเท่านั้นก่อนจะสบถออกมา ดวงตาเรียวสวยตวัดไปมองคนที่แหวกขาเขาออกแล้วรุกล้ำเข้ามาในกายเขาแบบไม่บอกไม่กล่าวด้วยแววตาเคืองๆ

"ไอ– ฮื่ออ อ๊ะ อ๊า~" ยังไม่ทันที่จะเอ่ยปากด่าคิมนัมจุนเสียงครางหวานหูก็ดังออกมาจากริมฝีปากเขาสะก่อน มือเล็กทั้งสองข้างจิกลงบนแขนแกร่งของจองกุกกับจีมินที่ก้มลงมาฉกชิกติ่งไตทั้งสองข้างแน่น

"ฮื่ออ ไม่–อึกก อ้ะ!"

"เจอแล้วว"

ปรือตาขึ้นมามองคนที่นั่งอยู่ล่างสุด เผลอกัดริมฝีปากแน่นเมื่อคิมนัมจุนกดนิ้วย้ำๆลงบนจุดไวสัมผัสที่เจ้าตัวหาเจอ

"แนะ กัดปากอีกแล้ว ฮยองนี่น้าา บอกไม่เคยจะฟังเลย"

"อึกก –อื้ออ!"

ริมฝีปากอิ่มถูกครอบครองทันทีเมื่อแทฮยองเอ่ยจบ มือหนาข้างหนึ่งจิกกลุ่มผมนุ่มแน่นก่อนจะจับให้ใบหน้าคนตัวขาวเชิดขึ้น ยุนกิร้องประท้วงออกมาด้วยความเจ็บมือบางเพิ่มแรงจิกลงบนแกร่งของจีมินกับจองกุกจนมันเข้าเนื้อ ทั้งสองคนซี๊ดปากออกมาเบาๆก่อนจะหันไปเอาคืนกับร่างกายขาวนวลของอีกคน

"ฮื่ออ" ครางฮือในลำคอออกมาเมื่อมือหนาของใครสักคนกอบกุมแกนกายของเขามือหนานั่นไล่สัมผัสมันเบาๆแต่นั่นก็ทำเอาเขาขนลุกไปทั่วร่าง แทฮยองยังคงชิมริมฝีปากอิ่มของอีกคนจนยุนกิต้องครางประท้วงอีกครั้ง ร่างเล็กบิดไปมาเพราะร่างกายถูกลวนลามไปแทบทุกส่วน

"แฮ่กๆๆ"
"อ๊ะ ไม่เอา! อื้อ นัมจ–กิเจ็บ!"

ร้องประท้วงออกมาเมื่อนัมจุนเปลี่ยนจากนิ้วเรียวเป็นแกนกายของเจ้าตัว ริมฝีปากอิ่มที่เริ่มบวมช้ำเผยอหอบหายใจ ใบหน้าหวานส่ายไปมาจนผมนุ่มฟุ้งกระจายราวกับมันช่วยระบายความเสียดเสียวและความเจ็บที่ได้รับได้

"อืมมแน่นดีเหมือนเดิมเลยนะครับ"

"ฮื่ออ!"

หันหน้าหนีสายตาของคิมนัมจุนอย่างช่วยไม่ได้ คำชมบ้าๆนั่นมันทำเขาหน้าร้อนอย่างห้ามไม่อยู่ก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อนัมจุนตีสะโพกเขาอย่างแรง

"ช่วยผมหน่อยดิฮยอง" จบน้ำเสียงนั่นมือเล็กก็ถูกชักจูงให้ไปสัมผัสกับส่วนตื่นตัวนั่น โฮซอกส่งยิ้มให้เขาก่อนเจ้าตัวจะครางเบาๆเมื่อเขาคว้าเข้าที่ตัวตนของอีกคนแล้วบีบนวดเบาๆ "อืมม ขอบคุณครับ"

"อ๊ะ นั– อื้ออ จ.. กุก จีม อย–ฮื่อออย่ากัด" เอ่ยบอกคนที่ยังสาละวนอยู่กับหน้าอกเขาเสียงกระเส่า มือบางข้างที่ว่างดันหัวเจ้ามักเน่ออกแต่ก็ไม่เป็นผล จองกุกผละออกมายิ้มแผล่ใส่เขาก่อนจะโถมตัวมาจูบ

ริมฝีปากร้อนบดเบียดมาอย่างไม่ปราณี ฟันคมไล่งับเบาๆตามริมฝีปากจนยุนกิเผลอตัวเผยอปากออก ลิ้นร้อนรุกล้ำเข้าไปทันทีที่มีโอกาส กวาดชิมความหวานทั่วทุกมุมจนคนตัวเล็กตัวอ่อนระทวย

"อื้อ" ครางในลำคอเสียงเบาพร้อมกับปรือตาขึ้นมามองคนมาใหม่ที่จับมือเขาไปไว้ที่แกนกายตนเช่นเดียวกับโฮซอก ซอกจินยีผมเขาเบาๆก่อนจะปล่อยให้เขาจัดการตัวตนของเจ้าตัวเอง

จองกุกผละออกไปแล้ว ไอ้เจ้ามักเน่ยักษ์ส่งยิ้มเจ้าเลห์ให้กับแทฮยองที่นั่งขยับแกนกายเขาอยู่

–มันต้องเล่นอะไรแผลงๆอีกแน่!

"อ่าา ไม่ไห–อึกก อ๊าา" ครางออกมาเสียงดังลั่นเมื่อทนไม่ไหวแล้ว น้ำรักสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาเลอะมือเจ้าแทฮยองและเลอะหน้าท้องเขาไปหมด แทฮยองส่งยิ้มให้เขาก่อนเจ้าตัวจะไล่เลียจัดการคราบคาวบนมือของเจ้าตัวอย่างไม่นึกรังเกียจจนเขาหน้าร้อนฉ่า

"อึก นัมจุน เบ–เบาหน่อย"

"อืมมขยับเร็วอีกนิดยุนกิ" ซอกจินเอ่ยออกมาเสียงพร่าพร้อมกับจับมือเล็กนั่นขยับ ดูท่ายุนกิจะหมดแรงแล้วถึงได้แทบไม่ขยับมือเลย

"อะไร อึกก!"

พวกเขาส่ายหัวกันขำๆเมื่อเจ้าปาร์คจีมินผละออกจากกายบางพร้อมกับไล่โฮซอกไปอยู่ที่ตนแทน ก่อนจะยัดตัวตนเข้าปากคนตัวเล็กโดยไม่พูดอะไรสักคำ

"ถนอมหน่อยไหมจีมิน"

"ผมก็ไม่ได้ทำแรงนี่ เนาะฮยองเนาะ ฮยองก็ชอบแบบนี้ออก" ถลึงตาใส่ปาร์คจีมินทันทีเมื่อเจ้าตัวพูดจบ อยากจะฟาดมันให้ปากแตกแต่ติดที่มือถูกบังคับให้ขยับอยู่ที่แกนกายใหญ่ของคนทั้งสอง

"ซี้ดด เก็บฟันฮยองไปเลยนะครับ" จีมินกัดฟันพูดพร้อมกับแทรกมือไปตามไรผมเขาแล้วจิกเบาๆจนหน้าเขาเชิดขึ้นเล็กน้อย "อืมม เก่งมากครับเด็กดี"

"อืมมม" เสียงครางยาวของนัมจุนพร้อมกับการขยับที่เร็วเกินไปทำเอาเขาทรมาณแทบตาย ก่อนทุกอย่างจะจบลงเมื่อน้ำอุ่นถูกฉีดเขามาในร่างเขา นัมจุนแช่กายไว้แบบนั้นสักพักก่อนจะถอนกายออก

"อาา อยากอยู่ต่อกับทุกคนจัง แต่ผมมีงานต้องทำต่อ ยังไงอย่าเล่นกันแรงมากล่ะ" นัมจุนพูดเสียงหอบๆขณะที่ใส่กางเกง ดูท่าเด็กนี่จะรีบมาก เขาทำเพียงแค่พยักหน้าเล็กน้อยเพราะขยับมากไม่ได้ นัมจุนส่งสายตาประมาณว่าสู้ๆนะมาให้เขาก่อนเจ้าตัวจะรีบรุดออกไป

"อึกก!" ส่งเสียงในลำคอเมื่อร่างกายถูกเติมเต็มอีกครั้ง คิมแทฮยองส่งยิ้มลูกหมาให้เขาก่อนมันจะตีสะโพกเขาอย่างแรง

"ซี๊ด ฮยองแน่นว่ะ"

"อา แฮ่กๆ"

"พอแล้วครับ" จีมินเอ่ยเสียงนุ่มหลังจากถอนแกนกายออกจากริมฝีปากบาง ยุนกินอนหอบหน้าแดงก่อนจะหลับตาแน่นเมื่อจีมินขยับแกนกายตัวเองแล้วปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าเขา

–จีมินมึง!

"เลอะหมดเลย~"

"ส้นตีน อ๊ะ ไรว–เจ็บ ฮื่ออเจ็บ" ร้องออกมาเสียงหลงเมื่ออยู่ร่างกายก็เจ็บราวกับถูกฉีกออก มือบางเผลอกำแกนกายใหญ่ของสองคนแน่นจนทั้งคู่ซี๊ดปากก่อนจะปล่อยออกมาจนเลอะมือเขาพร้อมกัน

"แฮ่ๆๆ"

"ฮึก เจ็บ!"

"พวกมึงนี่มัน" จีมินเอ่ยออกมาอย่างหัวเสียนิดๆเมื่อเห็นต้นเหตุของอาการคนตัวเล็ก

ขาขาวที่ถูกจับพาดบ่าข้างนึงจนสะโพกขาวลอยเหนือพื้นนิดๆเพื่อรับแกนกายใหญ่ทั้งสอง จองกุกทำหน้าเหยเกเมื่อตัวตนถูกบีบรัดอย่างแรงคล้ายกับแทฮยองที่ตอนนี้ทำหน้าเหมือนจะเสร็จให้ได้

"อ๊ะ ฮึก อืมม" สุดท้ายริมฝีปากบางก็ถูกปิดโดยปาร์คจีมิน มือหนาไล่เกลี่ยน้ำตาที่ไหลออกมาพร้อมกับจูบปลอบคนตัวเล็กเพื่อเรียกความสนใจ

ซอกจินกับโฮซอกก็ผละออกจากมือบางมานั่งข้างกายที่ขึ้นสีแดงระเรื่อ เต็มไปด้วยรอยขบกัดและรอยดูด สองคนจัดการหยอกล้อกับร่างกายสวยอีกทางเผื่อช่วยให้ยุนกิผ่อนคลาย มือหนาคีบดึงติ่งไตสีหวานที่มันแข็งสู้มือ ริมฝีปากร้อนไล่สร้างรอยรักเพิ่มอีกอย่างไม่กลัวกายเล็กจะช้ำ

ก็นะ มินยุนกิน่ะ ดูบอบบางแต่ไม่ได้น่าทะนุถนอมสักนิดเลยนี่ J

"โคตรแน่นเลยแม่ง"

"ซี๊ด ฮยอง"

"อืมม อื้อ" ครางเสียงอื้ออึงในลำคอเมื่อจองกุกกับแทฮยองเริ่มขยับ อยากจะแหกปากร้องดังๆแต่ดันติดริมฝีปากปาร์คจีมิน ให้ตายทรมาณเหมือนร่างจะฉีกแต่เสียวจนแทบบ้า

ฮื่ออเลือกไม่ถูกว้อยยย

"อึก จองกุ–แทอ่า! เสียว ฮื่อ กิเจ็บ!" หวีดร้องสุดเสียงเมื่อริมฝีปากถูกปล่อยให้เป็นอิสระ มือบางจิกกลุ่มผมจีมินที่ก้มลงไปสาละวนกับซอกคอเขาจนเจ้าตัวครางฮือในลำคอ

"อย่ากัด ฮื่ออ อ๊ะ อ๊าา" อีกครั้งที่กายบางปลดปล่อยออกมาแต่คราวนี้กลับปล่อยออกมาโดยไม่มีใครแตะต้อง แกนกายร้อยที่เบียดเสียดกันอยู่ถูกบีบรัดจนความอดทนของคนทั้งคู่หมดลง

จองกุกกับแทฮยองคำรามในรำคอก่อนจะปล่อยออกมาพร้อมกัน กดแช่แกนกายไว้แบบนั้นก่อนจะถอนกายออก

"แฮ่กๆๆ"

"โคตรแน่น"

"งื้อ" ครางเบาในลำคออย่างคนหมดแรง ร่างกายตอนนี้ชาไปหมด ปรือตามองสามคนที่ยังไม่ได้เข้ามาก็ได้รับรอยยิ้มเอ็นดูกลับมา

คือจะไม่ทำแล้วใช่ไหม

"ขอโทษที่ทำให้เจ็บนะครับฮยอง"

"ผมด้วย"

"อื้อ ไม่ แค่ก ไม่เป็นไรหรอก" ตอบไปเสียงเบาพร้อมกับหลับตาลงอย่างคนอ่อนแรง ไม่ไหวแล้วจริงๆ เหนื่อยเหมือนเต้นไฟร์เยอร์ไปสิบรอบ






"อื้อออ" ยังไม่ทันที่ร่างกายจะได้พักผ่อนความเจ็บแสบก็กัดกินผิวกายจนเขาต้องลืมตาตื่นขึ้นมา

น้ำอุ่นที่โอบรอบตัวกับบรรยากาศของห้องทำให้เขารู้สึกไม่ปลอดภัยเท่าไหร่

คือ

"อ๊ะ โฮซอก" เรียกเสียงเบาเมื่อมือหนาของโฮซอกคีบดึงยอดอกเขาจนมันแข็งตึงสู้มือ ก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อจองโฮซอกขยับตัว

"อยากให้พักนะครับแต่อยากเอามากกว่า"

เวร

เหลือบมองจินฮยองที่เชยคางเขาขึ้นมาพร้อมกับกระพริบตาปริบๆ ปรายตามองเมมเบอร์ในนี้ก็ได้แต่กลืนน้ำลาย

จองโฮซอก

คิมซอกจิน

ปาร์คจีมิน

รวมพลคนซาดิสม์หรอ ...

"อึก" ไม่ทันให้สมองได้คิดฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้ซอกจินก็บีบกรามเขาแน่นก่อนจะยัดแกนกายตนเข้ามาในปากเขา

ผมนุ่มถูกจินแน่นจนยุนกิต้องเชิดหน้าตามแรงเพื่อระบายความเจ็บ เขาได้ยินโฮซอกหัวเราะเสียงทุ้มในลำคอพร้อมกับจีมินที่นั่งลงในอ่าง

ไม่เอานะเห้ย!!

ขาเรียวข้างหนึ่งถูกจับพาดขอบอ่างส่วนอีกข้างก็ถูกจับให้เกี่ยวเอวปาร์คจีมินก่อนแกนกายใหญ่จะแทรกเข้ามาทั้งๆที่ตัวตนของโฮซอกยังอยู่ในนั้น

"อื้ออ อึก!"

"ต้องขอบคุณแทฮยองกับจองกุกไหมที่ทำให้มันเข้าง่ายขึ้นเนี่ย"

"อืมม นั่นสิครับ" ตอบรับประโยคโฮซอกฮยองไปก่อนจะก้มลงกัดซอกคอขาวจนยุนกิสะดุ้งพร้อมกับช่องทางด้านหลังที่บีบรัดตัวตนพวกเขาจนแทบเสร็จ

"ซี้ด ฮยองอย่ารัดแน่นมากสิครับ ผมจะแตกแล้ว"

รีบแตกรีบเสร็จไปสิโว้ยยย!!

เถียงไปในใจเพราะขยับริมฝีปากพูดไม่ได้ จินฮยองยังคงขยับตัวตามใจจนบางครั้งแกนกายใหญ่ก็แทบชนคอหอยเขา

"อืมม อีกนิดนะตัวเล็ก" พูดพร้อมกับขยับเข้าออกในริมฝีปากบางอย่างเอาแต่ใจ ยุนกิครางประท้วงเสียงอื้ออึง ดวงตาสวยคลอไปด้วยหยาดน้ำตาอย่างน่าสงสาร แต่ขอโทษที่พวกเขาดันชอบเห็นยุนกิเป็นแบบนี้ซะงั้น

"อืมม~"

"อึกก!!!!" มือบางบีบต้นขาแกร่งแน่นเมื่อน้ำคาวถูกฉีดเข้ามาในปาก และซอกจินก็ยังไม่คิดจะถอนกายออกยุนกิจึงจพต้องกลืนมันเข้าไปอย่างช่วยไม่ได้

"อ๊ะ อ้าา!"

"อืมม" โฮซอกกับจีมินครางเสียงทุ้มในลำคอเมื่อคนตัวเล็กบีบรัดตัวตนพวกเขาอย่างแรงเมื่อเจ้าตัวปลดปล่อยออกมา

"ฮื่ออไม่ไหวแล้ว" ยุนกิงอแงออกมาพร้อมกับฟุบหน้าลงกับไหล่หนาของจีมิน

"อาาอีกนิดเดียวครับ"

"อืมมรัดแน่นกว่านี้หน่อยครับฮยอง"

โฮซอกพูดพร้อมกับกัดลงบนแผ่นหลังบางจนยุนกิสะดุ้งเกร็งตัวจนช่องทางอ่อนนุ่มตอดรัดแกนกายใหญ่อย่างแรง

"ซี๊ดอืมม"

"อาา~"

เสียงทุ้มดังประสานขึ้นมาเมื่อสิ้นสุดกามารมณ์ น้ำกามถูกปล่อยเข้าไปในช่องทางสีสวยจนมันไหลย้อนออกมา

ยุนกิหอบเสียงดังบนอกจีมิน ร่างกายอ่อนปวกเปียกอย่น่าสงสารจนคนทั้งสามหัวเราะออก

"ฮยองไม่เข้าแล้วกันนะ ดูท่าจะไม่ไหวแล้ว" ซอกจินพูดเสียงติดตลกก่อนจะลูบกลุ่มผมนุ่มเบาๆ

ขาเรียวถูกจับวางลงในอ่างก่อนสะโพกบางจะถูกยกและโฮซอกที่ถอนกายออก ก่อนจีมินจะตามทั้งสองก้าวออกจากอ่างยืนมองผลงานตัวเองอย่างนึกภูมิใจ

"ฮื่ออ หุ–....ไม่ได้"

"อะไรนะครับ" ถามย้ำไปเมื่อคนตัวเล็กพูดเสียงงึมงัมในลำคอ

"หุบขาไม่ได้ ฮื่ออไอ้พวกบ้า!!!!" เหวออกมาเสียงดังก่อนจะยกมือปิดหน้าตัวเอง

ให้ตายสภาพต่างจากคนโดนรุมโทรมที่ไหนวะตอนนี้เนี่ย

"คิกๆๆ"

"ขำอะไร แค่ก!"

"อย่าเสียงดังสิครับ ครางมาเป็นชั่วโมงเจ็บคอแย่"

"นั่นสิ หลับเถอะครับเดี๋ยวพวกผมอาบน้ำให้"

"อื้อ" ครางตอบรับในลำคอพร้อมกับหลับตา ฝืนตัวเองไม่ไหวแล้วจริงๆ

สาบานเลยนะว่าต่อจากนี้เขาจะไม่งอนเจ้าพวกนี้อีก

ฮื่ออเหนื่อยว้อยยยยยยย




FIN


กลับที่เดิมกัน >>จิ้ม(´∀`)♡

3 ความคิดเห็น: