วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

SLAVE #MARKBAM

Couple :: Mark x Bambam 
The-GreeN

Note :: เบิร์ดเดย์ค่ะเพื่อนรักฟิคฉบับเร่งด่วนเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยนะ555555555 ขอให้ชอบน้าา ไม่ต้องติชม เขิงงงฮื่อออ / - \





หน้าที่ของทาสคือทำตามคำสั่งของเจ้านาย

–ไม่มีสิทธิ์ทำอย่างอื่น





     ริมฝีปากร้อนที่กดจูบลงมาทำให้คนตัวเล็กเผลอหย่นคอหนีด้วยความตกใจ ก่อนจะเบ้หน้านิดๆเมื่อกลุ่มผมนิ่มถูกจับและดึงอย่างแรง ใบหน้าหวานเชิดขึ้นตามแรงดึงพร้อมกับหยดน้ำตาที่เริ่มไหลออกมาตามแรงโน้มถ่วง"อยู่นิ่งๆ"

ราวกับมหาสมุทรที่ไร้สิ่งรบกวน –น้ำเสียงนั่นนิ่งเรียบแต่กลับน่ากลัว และนั่นทำให้เขาเลือกที่จะนั่งนิ่งๆและยอมทำตามคำสั่งอีกคน

มันน่าสมเพส

เขารู้ แต่ทำอะไรไม่ได้

      ริมฝีปากอิ่มเผยอหอบครางเมื่อกายบางถูกเล้าโลมอย่างหนัก ร่างกายเปลือยเปล่าแอ่นรับริมฝีปากร้อนที่ขบกัดลงมาบนผิวอย่างลืมตัว สถานที่ตอนนี้เปลี่ยนจากโซฟามาเป็นเตียงกว้าง ตำแหน่งมันเปลี่ยนจากเขาที่นั่งบนกายอีกคนเป็นนอนครางอยู่ใต้ร่าง ยิ่งคิดยิ่งสมเพสแต่ก็ทำได้แค่นั้น

"อึกก! –เจ็บ อื้ออ ไม่เอาแล้ว!"น้ำเสียงหวานสั่นเครือคล้ายจะขาดใจของคนตัวเล็กใต้ร่างเป็นเหมือนเชื้อเพลิงชั้นดีที่ขับให้ไฟราคะแผดเผาแรงขึ้น แม้ประโยคของเจ้าตัวจะสื่อถึงความทรมาณแต่เขากลับมีความสุขราวกับอยู่บนสวรรค์ –ให้ตายสนุกเป็นบ้า

"ชิท! แน่นชิบหาย!"สบถออกมาพลางขยับกายเข้าออกในร่างนั่นอย่างรุนแรงจนคนตัวเล็กถึงกับตัวสั่น ใบหน้าหวานชื้นเหงื่อจากกิจกรรมที่กำลังเกิดขึ้นดูน่าหลงไหลเสียจนคนมองอดจะก้มลงไปคลอเคลียไม่ได้ ไหนจะริมฝีปากบางที่เผยอครางนั่นอีก มันน่ารำคาญจนต้องปิดมันด้วยอวัยวะเดียวกัน ฟันคมกัดลงบนริมฝีปากแรงๆจนได้กลิ่นสนิมกับรสชาติฝาดๆของมัน ลิ้นร้อนเกลี่ยชิมมันราวกับว่ามันคือน้ำหวานก่อนจะแทรกเข้าไปในโพรงปากหวานเพื่อช่วงชิงลมหายใจ

"ฮื่ออ อึกก –อื้อ!!"เสียงครางอื้ออึงคล้ายจะขาดใจพร้อมกับเล็บคมที่จิกลงมาบนแผ่นหลังกว้างมันทำให้เขาพอใจไม่น้อย ก่อนจะค่อยๆผละออกจากริมฝีปากบางเมื่อมีที่จิกอยู่บนไหล่กว้างอ่อนแรงลงและนั่นหมายความว่าของเล่นของเขากำลังจะหมดแรง ซึ่งเขา –ไม่ยอมให้เป็นแบบนั้นหรอก

"อ๊ะ! –ช้า อ้าา!"เสียงครางหวานยังคงดังคลอออกมากับเสียงหอบและเสียงเนื้อกระทบเนื้อที่ดูหยาบคายไม่น้อย แต่นั่นแหละใครสนกัน นอกจากจะขยี้ร่างนี่ให้แหลกคามือแล้วมันก็ไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจสักนิด"อึกก แด๊ดแบมเสี –อ๊ะ! "

      สรรพนามน่ารักที่หลุดออกมาจากริมฝีปากบางทำให้คนถูกเรียกยกยิ้ม มือหนาเกลี่ยปอยผมออกจากใบหน้าชื้นเหงื่ออย่างอ่อนโยนขัดกับแรงกระแทกที่ส่งมาอย่างหยาบโลน

"ฮื่ออแด๊ด! อะ!.. อ้าา!"เอวสอบยังคงขยับเข้าออกจนคนถูกกระทำได้แต่ครางออกมาไม่เป็นภาษา มือเล็กจิกลงบนผ้าปูที่นอนแน่นจนมันยับยู่ยี่ไปหมดก่อนทุกอย่างจะจบลงเมื่อความอุ่นร้อนถูกปล่อยเข้าไปในช่องทางสีช้ำพร้อมกับคนตัวเล็กที่เสร็จออกมาทั้งๆที่ไม่มีใครไปแตะมันจนเลอะหน้าท้องบางไปหมด"เจ็บ.."

"ก็ดีจะได้ไม่ไปแรดที่ไหนอีก"ทิ้งคำพูดไว้แค่นั้นก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำเพื่อจัดการชำระร่างกายให้เรียบร้อย ทิ้งให้คนถูกกระทำนอนน้ำตาคลออยู่ตรงนั้น

คนเข้มแข็งเขาจะอยู่สูงสุดบนห่วงอาหารนั่นถูกแล้ว

ส่วนเขาล่ะ

อ่อนแอจนกลายเป็นแค่ ทาส ลูกบุญธรรม ของเล่น หรืออะไรก็แล้วแต่ที่คนคนนั้นต้องการจะให้เขาเป็น

เพราะอะไรน่ะหรอ

เพราะชีวิตทั้งชีวิตของกันต์พิมุกเป็นของมาร์ค ต้วน ยังไงล่ะ :)


-FIN-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น